Những khu phố mua sắm thời thượng sắp ra mắt ở Phú Quốc

(Cập nhật: 1/8/2019 11:06:44 AM)

Những khu phố mua sắm thời thượng tại Phú Quốc sắp ra mắt trong năm 2019. Đây là điểm nổi bật thu hút khách du lịch ghé thăm đảo trong năm tới.

Những khu phố mua sắm thời thượng sắp ra mắt ở Phú Quốc

Những khu phố mua sắm thời thượng tại Phú Quốc đang được ấp ủ và chờ đến dịp tung ra chào đón khách du lịch thập phương. Những khu phố này hứa hẹn sẽ mang đến một diện mạo mới sôi động và thời thượng hơn cho đảo Phú Quốc.

Ước tính khách du lịch đến Phú Quốc trong những ngày đầu năm 2019

Theo ước tính của Sở Du lịch Kiên Giang, chỉ 4 ngày nghỉ tết Dương lịch, toàn tỉnh Kiên Giang đã đón hơn 550.000 lượt khách, tăng 35% so với cùng kỳ năm ngoái. Phần lớn khách du lịch sẽ ghé thăm đảo Phú Quốc.

Con số trên 4 triệu lượt khách ghé thăm Phú Quốc trong năm 2018 là kết quả đáng nể, tăng hơn 1 triệu lượt so với 2017. Đảo Phú Quốc hiện tại đã không còn thưa vắng khách du lịch ghé thăm như một vài năm trước. Thay vào đó là lượng công trình bất động sản nghỉ dưỡng mọc lên khá nhiều thu hút số lượng người đến nghỉ dưỡng.

Khu phố mua sắm thời thương tại Phú Quốc chuẩn bị ra mắt

Nhiều dự án nghỉ dưỡng tại Phú Quốc thi nhau mọc lên nhanh chóng

Với những sản phẩm du lịch tầm cỡ quốc tế, dòng khách lớn đang đổ về Phú Quốc. Riêng khách quốc tế năm 2018 tăng 68,4% so với năm 2017. Hệ thống cơ sở hạ tầng ngày càng hiện đại, hoàn thiện với sân bay, cảng biển, đường quanh đảo… giúp Phú Quốc có đà phát triển trong năm 2019.

Hiện nay, trung bình mỗi ngày, khoảng 40 chuyến bay quốc tế đưa khách du lịch từ nhiều quốc gia trên thế giới đến đảo ngọc. Sân bay quốc tế Phú Quốc có thể vận chuyển 5 triệu lượt khách vào năm 2020 và 10 triệu lượt khách vào năm 2030.

Ngoài đường hàng không, Phú Quốc cũng đang nỗ lựa triển khai hệ thống đường thuỷ để có thể giúp khách du lịch quốc tế có nhiều lựa chọn di chuyển hơn khi đến nghỉ dưỡng tại Phú Quốc.

Những dự án khu phố mua sắm thời thượng tại Phú Quốc

Đảo ngọc không còn thưa vắng khách du lịch như cách đây vài năm một phần nhờ những sản phẩm, công trình mới tại đây. Hiện tại, Phú Quốc đang có 248 dự án đầu tư du lịch với tổng vốn đầu tư trên 14 tỷ USD (tương đương 335.448 tỷ đồng), trong đó có nhiều khách sạn, khu nghỉ dưỡng với quy mô quốc tế, đạt tiêu chuẩn 4-5 sao.

Đặc biệt, dự án Kem Beach Resort Phú Quốc, đây là dự án do tập đoàn Sun Group đầu tư, gồm tổ hợp vui chơi giải trí, mua sắm, quảng trường,…thu hút khách du lịch. Tại dự án có đầy đủ các mô hình nghỉ dưỡng chuẩn hiện đại như: Condotel, biệt thự biển, biệt thự dự án,… Dự án đang được triển khai nhanh chóng và được dự kiến hoàn thành trong năm 2019 này.

Sau khi “tung” ra thị trường thiết kế tổng quan dự án với những khu mua sắm thời trang, quầy hàng ẩm thực hay những công trình kiến trúc nổi tiếng... là điểm nhấn hút khách, Sun Group còn hứa hẹn sẽ mang đến cho nhà đầu tư những chính sách bán hàng cực kỳ ưu đãi.

Khu phố mua sắm thời thượng tại Phú Quốc

Mẫu khu phố tại dự án Kem Beach Resort Phú Quốc

Các nhà đầu tư có tầm nhìn chiến lược đã sắp đặt những khu phố thương mại ngay trong các quần thể du lịch, nghỉ dưỡng bên biển tại Phú Quốc. Khu Bãi Kem ở nam đảo sẽ sở hữu khu phố thương mại boutique shophouse Melodia (thuộc dự án Sun Premier Village Kem Beach Resort) nằm ở “cửa ngõ” quần thể du lịch Bãi Kem và mũi Ông Đội.

Boutique Shophouse Melodia sẽ là khu phố mua sắm sầm uất, bổ sung cho dịch vụ du lịch ở đảo Ngọc. Với không gian kinh doanh linh hoạt, công năng đa dạng của shophouse Melodia giúp chủ nhân tự do bài trí, tạo nên những cửa hàng thu hút du khách.

Khu phố Melodia sẽ đón dòng khách du lịch về nam đảo nhờ nằm kề quảng trường âm nhạc 8.500 m2 - nơi diễn ra những sự kiện, lễ hội tầm cỡ quốc tế, những lễ hội âm nhạc đường phố sôi động, hay những sự kiện carnival tưng bừng. Du khách đến quần thể Bãi Kem, Mũi Ông Đội sẽ được trải nghiệm chuỗi dịch vụ 360 độ ở khu phố shophouse Melodia. Bên cạnh đó, lượng khách lưu trú lớn, thường xuyên tại hệ thống căn hộ khách sạn, villa ở quần thể Bãi Kem và Mũi Ông Đội cũng sẽ đem lại nguồn thu dài hạn cho nhà đầu tư shophouse Melodia.

Với sự xuất hiện của khu phố mua sắm thời thượng tại Phú Quốc trong dự án Kem Beach Resort, tình hình mua bán đất nền tại Phú Quốc xung quanh khu vực này cũng tăng lên nhanh chóng. Số lượng nhà đầu tư quan tâm đến khu vực này tăng đều qua thời gian, mở ra hướng đi mới cho nhà đầu tư trong thời gian tới.

Hotline:0902266769