Kem Beach Resort Phú Quốc - biệt thự biển hạng sang bên bờ bãi Khem

(Cập nhật: 10/25/2018 9:07:26 AM)

Chỉ cần 6-10 tỷ đồng, nhà đầu tư đã sở hữu biệt thự biển Kem Beach Resort Phú Quốc trị giá 27 tỷ tại Bãi Kem với cam kết lợi nhuận lên đến 135% trong 15 năm.

Kem Beach Resort Phú Quốc - biệt thự biển hạng sang bên bờ bãi Khem

Chỉ cần 6-10 tỷ đồng, nhà đầu tư đã sở hữu biệt thự biển Kem Beach Resort Phú Quốc trị giá 27 tỷ tại Bãi Kem với cam kết lợi nhuận lên đến 135% trong 15 năm.

Lợi thế của biệt thự biển Kem Beach Resort Phú Quốc

Giới đầu tư Phú Quốc thường hay nhắc đến các căn biệt thự biển siêu sang ở Bãi Kem – Là một trong 3 bãi biển đẹp nhất Phú Quốc. Nơi này mỗi thăm thu hút lượng lớn khách du lịch đến nghỉ dưỡng và trải nghiệm. Nói về bãi Kem, nhiều du khách đã nghĩ ngay tới mũi Ông Đội – nơi có thể ngắm cả bình minh và hoàng hôn mà ít vị trí nào trên đảo Phú Quốc có được.

biệt thự biển Sun Village Kem Beach Resort Phú Quốc gần bãi Kem thơ mộng

Bãi Kem Phú Quốc có cát trắng và nước biển trong vắt được ví như Madivers của Việt Nam

Mặt khác, cáp treo Hòn Thơm - cáp treo vượt biển dài nhất thế giới dự kiến hoàn thành vào đầu năm nay sẽ tạo nên một khu phức hợp hoàn chỉnh và tiềm năng phát triển du lịch mạnh mẽ cho Phú Quốc.

Tận dụng lợi thế cơ sở hạ tầng, tập đoàn Sun Group đã xây dựng dự án nghỉ dưỡng Kem Beach Resort Phú Quốc. Không chỉ có lợi thế về bãi biển đẹp, dự án này còn nằm trong một quần thể du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí tỷ đô do Sun Group đầu tư phía nam đảo Ngọc. Bên cạnh, dự án liền kề JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay - "khu nghỉ dưỡng mới đẳng cấp nhất thế giới" do World Travel Awards bình chọn cũng sắp sửa đi vào hoạt động thu hút khách du lịch đến đây khá đông.

biệt thự biển Sun Village Kem Beach Resort Phú Quốc

Mô hình biệt thự biển tại Kem Beach Resort Phú Quốc

Đại diện chủ đầu tư chia sẻ, hàng loạt dự án hạ tầng giao thông triển khai những năm gần đây đồng nghĩa với việc đầu tư bất động sản Phú Quốc ngay lúc này là đón trước xu thế trong tương lai. "Chúng tôi nhận thấy trọng tâm phát triển của Phú Quốc vẫn là du lịch, đặc biệt là dịch vụ nghỉ dưỡng, sinh thái, chất lượng cao gắn với vui chơi giải trí cao cấp như casino, safari...

Tương lai rộng mở của dự án Kem Beach Phú Quốc

Tương lai phát triển du lịch và bất động sản nghỉ dưỡng của Phú Quốc vì thế rất rộng mở", đại diện Sun Group cho biết thêm. Với dự án Kem Beach Phú Quốc, nhà đầu tư chỉ cần chi 6 tỷ đồng vốn ban đầu để sở hữu một căn biệt thự biển Kem Beach Resort Phú Quốc có giá trị 27 tỷ đồng.

Ngoài ra, Sun Group duy trì mức hỗ trợ lãi suất 0% cho khoản vay lên tới 70% giá trị biệt thự và ân hạn nợ gốc lên tới 24 tháng. Nhà đầu tư còn hưởng lợi nhuận cam kết tối thiểu tới 9%/năm trong thời gian lên tới 15 năm.

Những chủ nhân của dự án đăng ký mua sớm nhất sẽ được trải nghiệm 225 đêm nghỉ dưỡng trong hệ thống của tập đoàn này trên cả nước như: InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Mercure Bà Nà Hills French Village…

Theo giới đầu tư nhận định: “so với các kênh đầu tư khác, bất động sản nghỉ dưỡng biển có cam kết sinh lời là kênh đầu tư an nhàn và được nhiều nhà đầu tư lựa chọn.”

Những chính sách tài chính và ưu đãi mà chủ đầu tư Sun Group đưa ra cũng giúp các căn biệt thự biển Sun Village Kem Beach Resort Phú Quốc ghi điểm trong mắt nhà đầu tư. Nếu có một câu nói để miêu tả mô hình này của Sun Group, chúng tôi mạnh dạn nói rẳng: “biệt thự biển Kem Beach Resort Phú Quốc xứng đáng là công trình có thể so sánh ngang với Maldivers.”

Hotline:0902266769