Đầu tư nhà phố thương mại Phú Quốc: Giá trị bền vững theo thời gian

(Cập nhật: 12/10/2018 3:01:14 PM)

Đầu tư nhà phố thương mại Phú Quốc góp phần mang lại nhiều cơ hội sinh lời lớn và mang tính lâu dài cho các nhà đầu tư.

Giá trị sinh lời cao khi đầu tư vào nhà phố thương mại Phú Quốc

Kem Beach Resort Phú Quốc được nhiều chuyên gia trong lĩnh bất động sản nhận định là dự án đầu tư nhà phố thương mại “hot” nhất Phú Quốc thời điểm hiện tại. Nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa nghỉ dưỡng và kinh doanh dịch vụ, các tổ hợp thương mại tại dự án này giúp mang lại cơ hội tăng lợi nhuận và quyền sở hữu lâu dài cho các nhà đầu tư.

Nhà phố thương mại giúp tạo ra cơ hội sinh lời cực lớn

Đầu tư nhà phố thương mại Phú Quốc nói riêng và ở Việt Nam nói chung đang được xem là lựa chọn hàng đầu của nhiều nhà đầu tư. Mặc dù loại hình này mới được ra mắt trong thời gian gần đây, tuy nhiên sức ảnh hưởng của nó lại vô cùng lớn. Sở dĩ có được điều này bởi vì nhà phố thương mại góp phần mang lại những cơ hội sinh lời cực cao. Bên cạnh yếu tố sinh lời thì nhà phố thương mại còn giúp cải thiện chất lượng cuộc sống một cách tốt nhất cho mọi cư dân hiện đại.

đầu tư nhà phố thương mại Phú Quốc

Đầu tư nhà phố thương mại giúp mang lại cơ hội sinh lời cao 

Trong thời điểm hiện nay, loại hình shophouse kiểu mới chính là một phần trong tổ hợp nhà phố thương mại được đánh giá cao nhất. Hầu hết loại hình này thường sở hữu vị trí đắc địa nhờ được thiết kế với tầng trệt ở các căn hộ lớn hoặc mặt tiền của trục đường chính. Điều này giúp mang lại nguồn lợi thế lớn về khách và tránh được những biến động không đáng có. Đặc biệt, các nhà phố thương mại thường rất tiện lợi trong việc kinh doanh và cho thuê để ở. Theo phân tích của các nhà đầu tư, khi tỷ lệ khai thác các căn nhà phố chiếm khoảng 8 – 12% thì loại sản phẩm này ít gặp rủi ro hơn việc đầu tư vào chứng khoán hoặc vàng. Vì vậy, việc đầu tư vào nhà phố thương mại chính là lựa chọn thông minh nhất. Riêng ở Phú Quốc, dự án Kem Beach Resort Phú Quốc chính là điểm dừng chân lý tưởng cho các nhà đầu tư nhờ sở hữu các nhà phố thương mại nổi bật, điển hình là các căn shophouse tại đây.

Dự án nhà phố thương mại nổi bật ở Phú Quốc

đầu tư nhà phố thương mại Phú Quốc

Các căn shophouse thuộc dự án Kem Beach Resort Phú Quốc chính là lựa chọn thông minh cho nhà đầu tư

Hiện nay, dự án Kem Beach Resort Phú Quốc đang được xem là dự án nhà phố thương mại nổi bật nhất tại Phú Quốc. Với những căn shophouse được thiết kế tinh tế và sang trọng, hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân lâu dài của khách du lịch. Các căn shophouse tại đây còn sở hữu vị trí vô cùng đắc địa, mang đến lợi nhuận phát triển lâu dài cho mọi nhà đầu tư. Cùng với sự bắt kịp xu hướng phát triển trong phong cách thiết kế, nhà phố thương mại tại dự án này chắc chắn sẽ làm hài lòng bất cứ du khách khó tính nào. Chính vì vậy, việc đầu tư vào các căn shophouse thuộc dự án Kem Beach Resort Phú Quốc chính là lựa chọn thông minh cho các nhà đầu tư hiện nay.

Như vậy, việc đầu tư nhà phố thương mại Phú Quốc mà điển hình là dự án Kem Beach Resort Phú Quốc chắc chắn sẽ mang lại những giá trị phát triển bền vững cho mọi nhà đầu tư. Góp phần nâng cấp giá trị kinh doanh theo thời gian.                                                                                                                                                      

Hotline:0902266769