Đầu tư tổ hợp shophouse Phú Quốc “lên ngôi” trong thời gian gần đây

(Cập nhật: 12/26/2018 3:42:25 PM)

Đầu tư tổ hợp shophouse Phú Quốc có nhiều khởi sắc trong thời gian gần đây, giúp mang lại nhiều cơ hội sinh lời cho mọi khách hàng.

Đầu tư tổ hợp shophouse Phú Quốc có nhiều khởi sắc tích cực 

Trong thời gian gần đây, việc đầu tư kinh doanh loại hình shophouse thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Đặc biệt là các căn shophouse tại dự án Kem Beach Resort Phú Quốc. Nhiều nhà đầu tư tích cực “săn đón” các tổ hợp shophouse tại dự án bãi Kem đã làm cho loại hình này được thực sự “lên ngôi”.

Shophouse Phú Quốc – Điểm đến của các nhà đầu tư

Theo nhận định từ phía các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản, việc đầu tư tổ hợp shophouse Phú Quốc chính là quyết định thông minh và đúng hương nhất thời điểm hiện nay. Thực tế cho thấy, loại hình shophouse Phú Quốc đang chiếm một tỷ lệ rất nhỉ (tầm khoảng 5%). Trong khi đó nhu cầu nghỉ dưỡng cũng như tận hưởng các dịch vụ du lịch của khách du lịch lại quá cao. Chính điều này đã tạo nên sức hút đặc biệt cho các căn shophouse ở Phú Quốc, và trong thời gian gần đây thì nó đã thực sự lên ngôi.

đầu tư tổ hợp shophouse Phú Quốc

Shophouse Phú Quốc là lựa chọn ưu tiên của các nhà đầu tư trong thời gian hiện nay

Cũng theo đánh giá của các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, tổ hợp shophouse tại dự án Kem Beach Resort Phú Quốc chính là địa điểm đầu tư hấp dẫn nhất. Tọa lạc tại một vị trí vô cùng đắc địa là bãi Kem xinh đẹp đã mang đến cho các căn shophouse tại đây những tiềm năng phát triển ưu việt. Bên cạnh đó, tiềm năng của các căn shophouse Kem Beach Resort Phú Quốc về mặt sinh lời vô cùng lớn. Doanh thu trung bình hằng năm sẽ đạt khoảng 8 – 12%/năm. Con số này được đánh giá là cao hơn rất nhiều so với đầu tư chứng khoán hoặc đầu tư vàng.

Gợi ý xu hướng đầu tư tại shophouse Phú Quốc

Với những lợi thế về vị trí cũng như phong cách thiết kế, sẽ giúp cho việc thực hiện kinh doanh shophouse Phú Quốc không còn là vấn đề đáng lo ngại. Hầu hết các căn shophouse thuộc các dự án bất động sản tại hòn đảo Ngọc được xây dựng với mặt tiền rộng rãi, nên rất thích hợp cho việc kinh doanh các dịch vụ thương mai phục vu du lịch. Bởi vì lợi thế phát triển chính ở Phú Quốc đó là du lịch. Nhà đầu tư có thể tham khảo một số loại hình kinh doanh như: quá cà phê, quá ăn, shop thời trang,quá bán đồ lưu niệm…

đầu tư tổ hợp shophouse Phú Quốc

Shophouse dự án Kem Beach Resort Phú Quốc có nhiều tiềm năng đầu tư kinh doanh

Riêng đối với dự án Kem Beach Resort Phú Quốc thì nhà đầu tư có thể hoàn toàn thoải mái trong việc lựa chọn ý tưởng kinh doanh loại hình shophouse. Một gợi ý rất hữu ích đó là nhà đầu tư nên chú trọng xây dựng các quán cà phê đậm chất phong cách Châu Âu. Bởi vì hầu như các căn shophouse thuộc dự án bãi Kem đều được thiết kế với phong cách cổ điển ấn tượng. Đây cũng chính là yếu tố giúp thu hút khách du lịch ghé tới.

Như vậy, việc đầu tư tổ hợp shophouse Phú Quốc được xem là lựa chọn thông minh nhất trong quá trình kinh doanh tại hòn đảo Ngọc thời điểm hiện nay. Trong đó, dự án Kem Beach Resort Phú Quốc chính là gợi ý vô cùng hoàn hảo.

Hotline:0902266769