Bí mật xu hướng đầu tư Kem Beach Resort Phú Quốc mới nhất

(Cập nhật: 10/10/2018 11:59:34 AM)

Cùng tìm hiểu vì sao xu hướng đầu tư Kem Beach Resort Phú Quốc lại trở nên mạnh mẽ chỉ trong thời gian ngắn như vậy qua bài viết dưới đây nhé.

Bí mật xu hướng đầu tư Kem Beach Resort Phú Quốc mới nhấtđầu tư kembeach resort phú quốc

Đầu tư bất động sản có giá trị lớn như du lịch nghỉ dưỡng luôn là mối băn khoăn của rất nhiều nhà đầu tư. Từ những nhà đầu tư lớn, chuyên nghiệp đến những nhà đầu tư nhỏ lẻ đều mong muốn có được kênh đầu tư hoàn hảo, an toàn và sinh lợi cao. Nhưng trong thời gian vừa qua có một dự án vừa mới khởi công xây dựng đã trở thành điểm nóng thu hút mọi sự chú ý của giới đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng tại Phú Quốc. Cùng tìm hiểu vì sao xu hướng đầu tư Kem Beach Resort Phú Quốc lại trở nên mạnh mẽ chỉ trong thời gian ngắn như vậy qua bài viết dưới đây nhé.

đầu tư kem beach resort phú quốc

Xu hướng đầu tư vào Kem Beach Resort Phú Quốc

Xu hướng đầu tư Kem Beach Resort Phú Quốc an toàn sinh lợi nhuận

Kem Beach Resort Phú Quốc những năm gần đây được nhiều đại gia bất động sản để mắt đến và rót tiền đầu tư nhằm biến vùng đất này trở thành thiên đường nghỉ dưỡng. Chính vì thế, tập đoàn Sun Group đang đưa ra nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng, nổi bật là cam kết sinh lời tối thiểu từ 8 – 10%.

Từ đầu năm 2017 đến nay, hàng loạt các tuyến đường bay quốc tế được nhiều hãng hàng không lớn tại nhiều quốc gia trên thế giới mở ra và kết nối. Phú Quốc đón nhiều tuyến bay mới đến trực tiếp từ Thuỵ Điển, Vương Quốc Anh, Ý, Hàn Quốc, Thái Lan, Đài Loan, Nhật Bản.
Một nguyên nhân nữa đó là chính sách mới với nhiều cơ chế đặc thù cho Phú Quốc, khiến dự án Kem Beach Resort Phú Quốc trở thành địa điểm tham quan du lịch hấp dẫn giới nhà giàu quốc tế. Sức hút du lịch tại Phú Quốc ngày càng lớn, đó là minh chứng rõ ràng nhất đảm bảo thu nhập cho nhà đầu tư.

Đầu tư Kem Beach Resort Phú Quốc– tương lai triển vọng của phân khúc bất động sản thượng lưu

Tại bãi Kem, tập đoàn Sun Group kiến tạo nên một dự án đẳng cấp với tên gọi Sungroup Kem Beach Resort Phú Quốc. Dự án không chỉ đem đến cho chủ nhân những trải nghiệm đẳng cấp mà còn là kênh đầu tư an nhàn thảnh thơi, đem lại lợi nhuận cao cho khách hàng.

Trải dài dọc theo bãi biển với dáng hình vòng cung thoai thoải, Bãi Kem có một bãi biển cát trắng dài nổi bật lên trên nền biển xanh thẳm tạo nên cho nơi đây một vẻ đẹp vừa lung linh huyền ảo, vừa mướt mắt… Chính vì thế, bãi Kem được đánh giá là bãi biển đẹp nhất Phú Quốc.

xu hướng đầu tư Kem Beach Resort Phú Quốc

Vẻ lung linh huyền ảo của dự án bên bờ bãi Kem Phú Quốc

Bắt kịp sóng này, trong lúc xu hướng đầu tư dự án Phú Quốc Kem Beach Resort trở nên rầm rộ tại huyện đảo, chủ đầu tư cam kết chia sẻ lợi nhuận 85% cho chủ biệt thự từ hoạt động cho thuê, nhà đầu tư sẽ được đảm bảo lợi nhuận sinh lời ổn định và an nhàn với lợi nhuận tối thiểu 9% giá trị biệt thự mỗi năm trong 15 năm. Lợi nhuận cam kết này cũng có thể lên tới 12-13% khi công suất phòng bước vào các mùa cao điểm và đỉnh điểm.

Với chủ biệt thự không nhận cam kết cho thuê trong 3 năm đầu sẽ được chiết khấu 20% vào giá bán trước VAT. Ngân hàng giải ngân tối đa 70%, chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0% trong 24 tháng. Đặc biệt, khách hàng mua biệt thự Kem Beach Resort được hưởng 225 đêm nghỉ trong vòng 15 năm.

Đặc biệt, chỉ cần bỏ số vốn ban đầu khoảng 5 tỷ đồng, chủ nhân đã sở hữu biệt thự B trị giá 25 tỷ đồng tại Kem Beach Phú Quốc – Mẫu biệt thự đẹp nhất dự án với thiết kế 2 tầng 3 phòng ngủ và 100% các ban công hướng biển.

Cơ hội đang mở ra cho các nhà đầu tư nhìn xa trông rộng, bởi Kem Beach Resort Phú Quốc còn nằm ở tâm điểm của tổ hợp vui chơi giải trí tỷ đô mà Tập đoàn Sun Group đã dày công đầu tư tại Nam đảo Phú Quốc với tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới tại Hòn Thơm dự kiến sẽ hoạt động vào đầu năm 2018. Đây là điểm sáng cho các chủ đầu tư muốn sở hữu trong tay bất động sản nghỉ dưỡng biển.

Với các lý do trên, xu hướng đầu tư Kem Beach Resort Phú Quốc bỗng chốc trong thời gian ngắn trở nên mạnh mẽ đột biến cũng không phải điều quá lạ lùng. Và chắc chắn việc đầu tư dự án này sẽ mang lại hiệu quả lợi nhuận cho các nhà đầu tư. Đó cũng chính là bí mật thành công của tập đoàn Sun Group khi đổ bộ hòn đảo ngọc này.

Hotline:0902266769