Có nên đầu tư vào dự án Kem Beach Resort Phú Quốc hay không?

(Cập nhật: 10/5/2018 9:54:48 AM)

Câu hỏi liệu có nên đầu tư vào dự án Kem Beach Resort Phú Quốc hay không được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm hiện nay.

Băn khoăn có nên đầu tư dự án Kem Beach Resort Phú Quốc hay không?

đầu tư kembeach resort phú quốc

Dự án Kem Beach Resort Phú Quốc đang được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm. Cùng với rất nhiều thế mạnh về thiên nhiên, vị trí cùng với sự uy tín, và có tiếng của tập đoàn Sun Group, việc đầu tư vào dự án Kem Beach Resort là hoàn toàn đúng đắn bởi các ưu điểm sau đây:

có nên đầu tư vào dự án Kem Beach Resort Phú Quốc hay không?

Có nên đầu tư vào dự án Kem Beach Resort Phú Quốc hay không?

Đầu tư dự án Kem Beach Resort Phú Quốc vô vàn tiềm năng 

Sun Group có tầm nhìn nhận đó là đón đầu làn sóng đầu tư vào khu nghỉ dưỡng tại Phú Quốc trong tương lai. Khách hàng ở đây là những nguời có khả năng chi trả muốn đầu tư, khách du quốc tế cùng rất nhiều thương gia có nhu cầu nghỉ dưỡng khá là cao, họ luôn muốn tìm kiếm nơi có vẻ đẹp hoang sơ, khí hậu trong lành như bãi biển của Phú Quốc. Khách đi du lịch cũng rất là hài lòng về vị trí và các tiện nghi tuyệt vời này. Địa hình xung quanh biệt thự bãi Kem này nằm trong phức hợp sau lưng là vách núi, trước mặt là biển cả bao la nước xanh biếc, không gian bao quanh bởi hoa lá, rừng cây giống như chốn bồng lai tiên cảnh ở trần gian vậy. Tất cả những điều đó luôn làm cho du khách quốc tế muốn đến để khám phá cảnh đẹp của Việt Nam, và muốn hòa nhập với thiên nhiên trong lành để an dưỡng sức khỏe. Do đó, đầu tư dự án  Kem Beach Resort Phú Quốc là đầu tư mang tính an toàn cao.

Dự án Kem Beach có thiết kế độc đáo và ấm cúng

Sun Group có rất nhiều dự án bất động sản và ông chủ này đã lại thành công, đem lại nhiều lợi nhuận cho các nhà đầu tư, với dự án Kem Beach Resort Phú Quốc cũng không nằm trong ngoại lệ. Hãy yên tâm một điều rằng Sun Group sẽ đảm bảo nhiều khả năng sinh lời từ dự án nghỉ dưỡng này. Hầu như là các dự án bất động sản của chủ đầu tư luôn theo quy chuẩn của Quốc tế và mang đến chất lượng cơ sở hạ tầng, nội thất cực kì hiện đại. Cùng với sự khảo sát của hướng du lịch gần đây thì nơi đây sẽ là một điểm đến vô cùng tuyệt vời cho quý khách hàng muốn được nghỉ dưỡng. Cùng với sự chuyển mình đột ngột và ồ ạt của một lượng lớn du khách đến du lịch nơi đây thì chắc chắn một điều rằng biệt thự không còn phòng cho các mùa du lịch cao điểm ở Phú Quốc.

Thiết kê Kem Beach Resort Phú Quốc độc đáo và hiện đại

Thiết kê Kem Beach Resort Phú Quốc độc đáo và hiện đại

Dự án có "chỗ đứng" cực kì vững chắc trong giới bất động sản

Tập đoàn hàng đầu về thiết kế Sala Design Group đã và đang đầu tư vào dự án của tập đoàn Sun Group. Cùng với rất nhiều các kiến trúc sư có tiếng đã thiết kế ra bể bơi độc đáo có diện tích khoảng 8000m2 nó dựa vào ý tưởng lấy từ ruộng bậc thang truyền thống của người miền núi Việt Nam. Có thể nói rằng đầu tư dự án Kem Beach Resort Phú Quốc chính là một trong những con át chủ bài để thu hút nhiều khách du lịch mang đẳng cấp thượng lưu. Đảm nhận việc vận hành và quản lí là thuộc tập đoàn hàng đầu Accorhotel cùng với số lượng khá là hạn chế chỉ 163 với 8 mẫu độc đáo.

Dự án Kem Beach Resort Phú Quốc hội tụ nhiều yếu tố thuận lợi

Đây là một dự án hội tụ đầy đủ các yếu tố như thiên thời, địa lợi, nhân hòa thì phải chắc chắn một điều rằng nếu đầu tư vào dự án Kem Beach Resort này sẽ luôn sinh lời. Thiên thời ở đây chính là sự ra đúng lúc mà du lịch Phú Quốc đang phát triển và nhiều người biết đến. Địa lợi là thiên nhiên ban tặng cho hòn đảo Phú Quốc này một cảnh quan thiên nhiên vô cùng đẹp, không khí thì cực trong lành. Còn về nhân hòa ở đây muốn nói là chủ đầu tư là một ông chủ tài năng, có bản lĩnh chèo lái con thuyền dự án đi đến thắng lợi. Một điều tuyệt vời hơn đó chính là quý khách hàng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi chưa từng có là “trải nghiệm tuyệt tác” cơ hội được 250 triệu đồng, với 150 đêm nghỉ ngay tại khu biệt thự mà khách hàng sở hữu hoặc có quý khách hàng có thể quy đổi trong hệ thống nghỉ dưỡng đẳng cấp ngay tại tập đoàn Sun Group.

 

Hotline:0902266769