Tiện ích của dự án Kem Beach Resort Phú Quốc có gì mới?

(Cập nhật: 10/5/2018 2:50:27 PM)

Tiện ích của dự án Kem Beach Resort Phú Quốc chính là lý do khiến các nhà đầu tư và khách du lịch mong muốn được trải nghiệm khi đến đây.

Tiện ích của dự án Kem Beach Resort Phú Quốc - đẳng cấp cho giới thượng lưu

tiện ích kembeach resort phú quốc

Kem Beach Resort Phú Quốc được thiết kế theo chuẩn châu Âu về hệ thống tiện ích, đảm bảo những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người sử dụng. Hướng tới phân khúc khách hàng đẳng cấp và thượng lưu, toàn bộ hệ thống này đã được chủ đầu tư Sun Group tính toán tỷ mỉ để mở rộng hơn, thiết kế lại với phong cách độc đáo hòa hợp thiên nhiên nhưng vẫn đảm bảo yếu tố kỹ thuật tốt nhất.

Tiện ích đẳng cấp của Kem Beach Resort Phú Quốc

Tiện ích đẳng cấp của Kem Beach Resort Phú Quốc

Hệ thống tiện ích nội khu của dự án Kem Beach Resort Phú Quốc độc đáo

Nội khu Kem Beach Resort Phú Quốc là khu Spa trong rừng và nhà hàng trên biển. Nói tới khu Spa trong rừng cây, Sun Group Bãi Khem tự hào rằng đây là một sự sáng tạo phá cách cho Sun Premier Village Kem Beach Resort. Khu Spa đã tạo nên một xu thế mới trong lĩnh vực du lịch, xu hướng du lịch tự nhiên, đã giúp du khách có những giây phút tự do tự tại, quý khách được thư giãn và chăm sóc nhan sắc giữa thiên nhiên, cỏ cây, hoa lá, không khí thì tuyệt đối trong lành. Thiết kế khuôn viên nhà và cây cối độc đáo tạo nên sự khác biệt cho tiện ích của dự án Kem Beach Resort Phú Quốc.

Hệ thống tiện ích trên biển thơ mộng

Sở hữu hệ thống nhà hàng sang chảnh, nơi mang lại cho quý khách hàng cảm giác hạnh phúc khi tận hưởng mỹ vị, đó là những bữa ăn thịnh soạn, trên cả sang trọng với những món ăn tới từ khắp nơi trên toàn thế giới, mỗi món ắn được tỷ mỉ chế biến bởi những đầu bếp nổi tiếng trong và ngoài nước. Do đó, các món ăn ở nhà nhà tại dự án Kem Beach Resort sẽ đảm bảo phù hợp với khẩu vị của riêng từng người. Khách hàng có thể vừa ngắm cảnh biển vừa ăn. Một bầu không khí lãng mạn và thơ mộng giữa không gian đặc biệt sẽ đem lại cảm giác ngon miệng dâng trào mạnh mẽ khi thưởng thức ẩm thực tại nơi đây. Ngoài ra, nhà hàng cao cấp trên mặt biển mang tới cho mỗi người một trải nghiệm mới thú vị.

Hệ thống tiện ích nhà hàng kembeach resort phú quốc

Hệ thống tiện ích nhà hàng hoành tráng

Bên cạnh 2 tiện ích khá nổi bật thì còn rất vô vàn những tiện ích cao cấp lớn nhỏ khác như khu thương mại cao cấp, như khu vui chơi giải trí, như phòng tập Gym, như bể bơi tràn bờ phục vụ bốn mùa,…

Đặc biệt hơn nữa, tiện ích của dự án Kem Beach Resort Phú Quốc chỉ cách sân bay quốc tế tại đảo 25 km. Điều này cũng có nghĩa là du khách có thể đi tới mọi nơi trên thế giới và cả thế giới cũng dễ dàng tới với viên ngọc xinh đẹp này. Tận hưởng được nhìn bằng mắt mình biển xanh cát trắng lung linh của đất trời Phú Quốc và thư giãn sau những phút căng thẳng của công việc.

Hotline:0902266769