Nhà phố thương mại đang trở thành xu hướng bất động sản Phú Quốc của năm 2019

(Cập nhật: 1/23/2019 2:28:29 PM)

Shophouse đang trở thành mô hình tiềm năng trong xu hướng bất động sản Phú Quốc của năm 2019. Đây là mong muốn của nhiều nhà đầu tư có ý định đầu tư phân khúc này.

Nhà phố thương mại đang trở thành xu hướng bất động sản Phú Quốc của năm 2019

Mô hình shophouse đang được dự báo sẽ trở thành xu hướng bất động sản của Phú Quốc năm 2019 này. Đây là kênh đầu tư thu hút lượng lớn người quan tâm khi liên tiếp có những thông tin từ các dự án lớn “tung” ra.

Phân tích mức độ bão hoà của dự án bất động sản nghỉ dưỡng tại Phú Quốc

Hiện nay, các mô hình kinh doanh bất động sản tại Phú Quốc đang ở giai đoạn bão hoà. Phân khúc đất nền gần như rơi vào trạng thái thừa nguồn cung, đất nền đã không còn là xu hướng sau những "cơn sốt đất ảo" chóng vánh. Tuy nhiên, nhìn tổng thể trên thị trường, phân khúc bất động sản du lịch nghỉ dưỡng đang được cộng hưởng mạnh mẽ từ đà tăng trưởng của ngành du lịch. 

Theo kết quả báo cáo từ Tổng cục du lịch thì trong năm 2018, Phú Quốc có lượng khách du lịch ghé thăm đạt gần 15,5 triệu lượt, con số này tăng 2,7 triệu lượt so với năm 2017.Nguyên nhân con số khách du lịch tăng đột biến có thể kể đến là sự lột xác của các điểm du lịch nội địa, việc gia tăng trải nghiệm kích thích du khách chi trả nhiều hơn cũng là yếu tố khiến thị trường du lịch nghỉ dưỡng ngày một phát triển.

Xu hướng bất động sản của Phú Quốc năm 2019

Khách du lịch đến Phú Quốc tăng trưởng đều qua các năm

Sự lên ngôi của mô hình shophouse tại Phú Quốc

Thị trường đất nền Phú Quốc bão hoà, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng sẽ có cơ hội lên ngôi, trở thành xu hướng bất động sản của Phú Quốc năm 2019. Nếu như khoảng 3 năm về trước, thị trường đầu tư Phú Quốc mô hình Condotel chiếm đa số thì trong năm nay, shophouse Kem Beach Resort Phú Quốc được dự đoán sẽ soán ngôi.

Tại dự án này, chủ đầu tư Sun Group đã tiến hành xây dựng con phố với nhiều dịch vụ thương mại như: Kinh doanh nhà hàng ẩm thực, quán cà phê, shop thời trang, lưu niệm, bar, spa hay mini hotel…, tất cả đều có thể triển khai với đa dạng loại hình phục vụ.

Nằm ở vị trí đắc địa và có thiết kế linh hoạt, công năng sử dụng phù hợp, shophouse Kem Beach đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ các nhà đầu tư và khách du lịch.

Nằm trong quần thể du lịch, nghỉ dưỡng Bãi Kem được quy hoạch đồng bộ, những căn Shophouse thừa hưởng chuỗi hạ tầng hiện đại, kề bên quảng trường rộng 8.500 m2 lớn nhất Phú Quốc - nơi sẽ diễn ra những lễ hội, sự kiện âm nhạc, giải trí thu hút đông người trong tương lai gần.

Điểm qua xu hướng bất động sản của Phú Quốc năm 2019

Shophouse tại bãi Kem Phú Quốc là mô hình bất động sản nghỉ dưỡng đáng đầu tư

Dù dẫn đầu đường đua, nhưng số lượng shophouse đảm bảo được nguồn doanh thu lớn từ kinh doanh các ngành hàng dịch vụ du lịch trong tương lai không nhiều. Sự thiếu hụt nguồn cung các sản phẩm shophouse được quy hoạch bài bản, thiết kế chất lượng và có tiềm năng kinh doanh khiến phân khúc này được dự đoán vẫn chưa hạ nhiệt trong thời gian tới.

Hotline:0902266769