Hướng Phú Quốc trở thành thiên đường du lịch biển quốc tế

(Cập nhật: 1/10/2019 9:53:47 AM)

Tình hình phát triển và đầu tư đảo Phú Quốc đang ngày một tốt hơn bởi các hoạt động hoàn thiện các dự án lớn sắp hoàn thành.

Hướng Phú Quốc trở thành thiên đường du lịch biển quốc tế

Đảo Phú Quốc có những bãi biển tuyệt mỹ nhưng lại chưa có những chính sách phát triển đồng bộ. Để giúp tình hình phát triển và đầu tư đảo Phú Quốc đi đúng hướng, những dự án, trung tâm mua sắm trên đảo phải nhanh chóng được triển khai và xây dựng hoàn thành đúng thời hạn.

Bất động sản nghỉ dưỡng – mục tiêu phát triển và thu hút du lịch

Nhiều nhà đầu tư đất ở Phú Quốc nhận định bất động sản nghỉ dưỡng chính là mục tiêu phát triển và thu hút du lịch chính của đảo Phú Quốc sau cảnh quan đẹp kỳ vĩ mà thiên nhiên ban tặng.

  • Vẻ đẹp tự nhiên của đảo Phú Quốc

Nói về Phú Quốc, người ta thường hay nghĩ đến những bãi cát trắng vô tận, nước biển trong xanh, những hòn đảo nhỏ kỳ vĩ còn mang đậm nét hoang sơ chưa ai khám phá. Tất cả dường như đang đợi ngày bứt phá, vươn lên phát triển không kém gì Maldives, Bali, Phuket hay Sentosa trở thành điểm đến du lịch biển thu hút hàng triệu du khách tại Việt Nam.

Điểm qua tình hình phát triển và đầu tư đảo Phú Quốc

Bãi Kem Phú Quốc nhìn từ trên cao

  • Bất động sản nghỉ dưỡng – trải nghiệm tuyệt vời

Bên cạnh vẻ đẹp thiên nhiên, điều khiến cho các bãi biển này hấp dẫn du khách khắp thế giới là những trải nghiệm khác biệt tại các dự án bất động sản nghỉ dưỡng, những khu ẩm thực đặc trưng của địa phương.

Đây chính là mục tiêu giúp tình hình phát triển và đầu tư đảo Phú Quốc đi đúng hướng. Bởi vì khách du lịch hiện nay không chỉ tìm kiếm một không gian nghỉ dưỡng yên bình mà còn muốn được phục vụ các nhu cầu hưởng thụ khác như: giải trí, mua sắm,…

Và như thế, để nói một bãi biển tuyệt mỹ như bãi Kem Phú Quốc sẽ không thể phát triển hết tiềm năng vốn có của nó nếu thiếu đi bàn tay kiến tạo của con người. Những khu phố thương mại, quảng trường, khu giải trí, ẩm thực đang từng ngày hoàn thiện và sắp được tập đoàn Sun Group đưa vào hoạt động.

Phố thương mại sôi động tại Nam đảo Phú Quốc

Phú Quốc hiện nay đang thể hiện mình có một sức hút cực lớn với du lịch nghỉ dưỡng, giải trí. Phía Nam đảo, tập đoàn Sun Group đang tiến hành đầu tư một quần thể nghỉ dưỡng khổng lồ mang tên dự án Sun Premier Village Kem Beach Resort Phú Quốc. Dự án rộng 60ha được dự đoán trở thành trung tâm thương mại và dịch vụ tổng hợp mới toạ lạc tại bãi Kem. Cạnh đó là JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay –top 50 khu nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới 2018 và khu condotel 5 sao khai trương đầu tháng 12/2018 Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay.

Song, mảnh ghép được chờ đợi nhất để dự án này được hoàn chỉnh chính là khu phố thương mại sầm uất Shophouse Kem Beach Resort Phú Quốc. Đây chính là mảnh ghép góp phần thu hút khách du lịch đến tham quan và mua sắm, tô điểm thêm cho bức tranh hoàn chỉnh của dự án tại Nam đảo Phú Quốc.

Tình hình phát triển và đầu tư đảo Phú Quốc

Khu shophouse tại bãi Kem Phú Quốc đang trong thời gian hoàn thành

Khu shophouse mới này nằm trong dự án Sun Premier Village Kem Beach Resort – tâm điểm ở Bãi Kem. Địa điểm này cách Mũi Ông Đội và bãi Kem khoảng cách rất gần, đặc biệt là rất gần quảng trường rộng tới 8500 m2 lớn nhất Phú Quốc.

Có thể nói, vị trí sát quảng trường rộng lớn đã biến khu phố shophouse thành nơi lý tưởng để kinh doanh mọi ngành hàng dịch vụ, phục vụ mọi nhu cầu của du khách. Rồi khi khu phốn này đi vào hoạt động thì sẽ thu hút cả triệu du khách ghé thăm, thực hiện hoá ước mơ về một trung tâm du lịch thời thượng, sôi động với những giai điệu mới mẻ phía Nam đảo.

Hotline:0902266769