Biệt thự biển Kem Beach Resort Phú Quốc giá 25 tỷ đồng ở Bãi Khem

(Cập nhật: 10/17/2018 9:47:25 AM)

Biệt thự biển 25 tỷ Kem Beach Resort Phú Quốc là loại hình nghỉ dưỡng mới phía Nam Phú Quốc. Với mức vốn bỏ ra ban đầu là 5,5 tỷ đồng, nhà đầu tư sẽ có thể sở hữu biệt thự 25 tỷ đồng.

Biệt thự biển Kem Beach Resort Phú Quốc giá 25 tỷ đồng ở Bãi Khem

Biệt thự biển 25 tỷ Kem Beach Resort Phú Quốc là loại hình nghỉ dưỡng mới phía Nam Phú Quốc. Với mức vốn bỏ ra ban đầu là 5,5 tỷ đồng, nhà đầu tư sẽ có thể sở hữu biệt thự 25 tỷ đồng sát biển tại khu nghỉ dưỡng Kem Beach Resort Phú Quốc.

Mô tả dự án Kem Beach Phú Quốc

Trên nền diện tích 59,6 ha, tổ hợp dự án Kem Beach Resort Phú Quốc bao gồm các mô hình: biệt thự ven biển, nhà phố thương mại, căn hộ khách sạn nằm bên bờ biển bãi Khem. 

Bãi Khem cũng là một điểm đến sang trọng mới của châu Á với bãi cát trắng mịn, nước trong màu ngọc lục bảo, rừng nguyên sinh hoang sơ, ghềnh đá hùng vĩ.

Biệt thự biển Kembeach Phú Quốc nằm bên cạnh bãi Khem thơ mộng

Biệt thự biển  25 tỷ  Kem Beach Resort Phú Quốc nằm bên cạnh bãi Khem thơ mộng

Mật độ xây dựng của dự án chỉ chiếm 17%, toàn bộ diện tích còn lại được dùng để trồng cây xanh, thiết kế không gian trong lành và tiện nghi hiện đại cho cư dân. Tổ hợp tiện ích 5 sao gồm nhà hàng cao cấp, phòng gym hiện đại, spa, bể bơi vô cực,...

Các căn hộ được thiết kế theo xu hướng đẳng cấp và hiện đại nhưng tận dụng nguyên liệu truyền thống. Khuôn viên của các biệt thự được sắp theo kiến trúc đặc trưng của các ngôi làng miền biển Việt Nam, đem lại trải nghiệm khác biệt cho du khách.

Dự án tọa lạc tại trung tâm bãi Khem - phía Nam Phú Quốc, chỉ mất 20 phút lái xe để đến sân bay đảo ngọc.

Dự kiến giá biệt thự biển 25 tỷ Kem Beach Resort Phú Quốc

Theo báo cáo của Savills, Kem Beach Phú Quốc đang dự án đầu tư bất động sản thu hút các nhà đầu tư ngắm đến. Dự kiến nguồn cung tương lai đến năm 2019 đạt đỉnh, có mức tăng trưởng khách du lịch mạnh nhất. Savills cũng nhận định cơ chế đặc khu kinh tế hành chính cùng nhiều chính sách ưu đãi tăng, tiềm năng khai thác và khả năng sinh lời cao của biệt thự nghỉ dưỡng Phú Quốc là điều chắc chắn. Ở khu vực đầy tiềm năng du lịch này, Kem Beach Resort Phú Quốc được coi là một điểm nhấn trong ngành bất động sản nghỉ dưỡng.

Chủ đầu tư cam kết lợi nhuận tối thiểu khi cho thuê đạt 9%/năm/15 năm, sau khi thu hồi vốn lợi nhuận có thể tăng lên 135%. Dự án được chào bán với chính sách hỗ trợ lãi suất 0% với khoản vay 70% giá trị biệt thự. Với chính sách này, nhà đầu tư có trong tay khoảng 5-7 tỷ đồng là có thể đầu tư biệt thự biển Kem Beach Resort Phú Quốc, có 25 tỷ trở lên là có thể sở hữu hoàn toàn một căn biệt thự.

Chỉ với khoảng 5 tỷ là đã sở hữu biệt thự biển Kembeach Resort Phú Quốc\

Chỉ với khoảng 5 tỷ là đã sở hữu biệt thự biển Phú Quốc

Ngoài ra, cư dân còn được sở hữu 225 đêm nghỉ miễn phí trong toàn hệ thống resort của Sun Group như InterContinental Danang Sun Peninsula, Premier Village Danang hay JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay,…

Với những chính sách bán hàng ưu đãi mà chủ đầu tư Sun Group đưa ra, việc đầu tư biệt thự biển 25 tỷ Kem Beach Resort Phú Quốc với số vốn trung bình nằm trong tầm tay của các nhà đầu tư. Đây cũng là lý do mà dự án này luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của các nhà đầu tư khi đặt chân đến Phú Quốc.

Hotline:0902266769